Leita í fréttum mbl.is

Sigmund

Sigmund
Í dag náði ég þeim merka áfanga í lífinu að vera teiknaður af Sigmund. Mér sýnist hann ná mér nokkuð vel. Dálítil undirhaka kannski, en að öðru leyti er ég bara sáttur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Forvitna blaðakonan

Gummi minn; það er vona að þú sért sáttur, það er ekki langt fyrir Sigmund að fara frá föður yfir í son. Hann kunni nú líkast til að teikna kallinn.

Gangi þér vel í prófkjörsbaráttu; verst að ég skuli ekki geta kosið þig.

Forvitna blaðakonan, 20.10.2006 kl. 00:32

2 Smámynd: Guðmundur Steingrímsson

Þakka þér kærlega baráttukveðjuna mín kæra. Ég get nú ekki heldur kosið mig, þar sem mig vantar ca 110 metra í það að vera búsettur í Kraganum. Bad luck. Er Reykjavíkurmeginn á Nesveginum, í þínu gamla húsi ef ég man það rétt. Það er verið að setja tvöfalt gler í þessum töluðu orðum. Allt að gerast.

Guðmundur Steingrímsson, 20.10.2006 kl. 11:27

3 Smámynd: Forvitna blaðakonan

Jú, þú ert í mínu gamla húsi. En Gummi það eru ekki 110 metrar það eru í mesta lagi 40-50 metrar í vestur, fjórar húsalengdir, ef ég man rétt. Og einn og hálfur mánuður og tvö atkvæði því ég var í Kraganum þá. Og hefði auðvitað neytt Magnús til að kjósa þig líka. En Ragga mín er enn í Firðinum og ég skipa henni að x við á réttum stað.

Forvitna blaðakonan, 20.10.2006 kl. 20:26

4 Smámynd: Guðmundur Steingrímsson

Jú þakka þér fyrir velfarnaðaróskir galdrameistari og ég er sammála því að Sigmund gerir mig helst til of þybbinn í framan og svo eru varirnar dáldið of stórar, en það er líklega til þess að gera mig líkari föður mínum. Og Begga, ég lofa að vera góður fulltrúi Röggu á þingi ef hún kýs mig og það eru víst 110 metrar frá húsinu yfir í kjördæmið. Ég mældi það systematískt.

Guðmundur Steingrímsson, 20.10.2006 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Steingrímsson
Guðmundur Steingrímsson
Tölvupóstur: gummisteingrims@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband