Leita í fréttum mbl.is

Takk fyrir!

Ég þakka kjósendum í glæsilegu prófkjöri í Kraganum kærlega fyrir traustið og stuðninginn. Ég er að sjálfsögðu himinlifandi með fimmta sætið. Ég fékk örugga kosningu og var með þriðja mesta atkvæðafjölda í heild sinni, á eftir Katrínu og Þórunni. Þetta var æsispenndi prófkjör, fram á síðustu stundu. Frábær hópur. Listinn er virkilega sigurstranglegur að mínu mati. Fimmta sætið er baráttusæti, þannig að ég ákvað að hvíla mig í dag, svo ætla ég að taka upp gluggapóst síðustu vikna á morgun, hugsanlega opna Einkabankann ef ég þori, og taka til heima hjá mér. Laga sjónvarpið hennar Ömmu. Svo er bara að bretta upp ermarnar og hefjast handa. Fletta ofan af blekkingarleikjum Sjallanna. Sannfæra kjósendur um að Samfylkingin er eina aflið á Íslandi sem getur tekist almennilega á við verkefnin sem blasa við í íslensku þjóðfélagi. Nú megum við aðeins! Sigur í vor!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel og vonandi að þér takist ætlunarverkið!

Nafnlaus (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 22:41

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Til hamingju með þetta... flottur kandídat á annars flottum lista

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 5.11.2006 kl. 23:40

3 Smámynd: Sindri Kristjánsson

Til hamingju með baráttusætið. Nú er um að gera að berjast!

Sindri Kristjánsson, 6.11.2006 kl. 13:39

4 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Til lukku með glæsilegan árangur!

Agnar Freyr Helgason, 7.11.2006 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Steingrímsson
Guðmundur Steingrímsson
Tölvupóstur: gummisteingrims@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband