Leita ķ fréttum mbl.is

Maražon (18.08.07)

Į hverju įri, yfirleitt um voriš eša ķ upphafi sumars, hvarflar aš mér aš žaš gęti veriš snišugt aš stefna aš žvķ aš hlaupa maražon. Nokkrum sinnum hef ég fariš inn į heimasķšur um maražonhlaup og skošaš ęfingaplön og föndraš ķ žeirri sömu andrį ķ huganum viš žį mynd af sjįlfum mér aš ég skokki hnarreistur meš nśmer yfir bringuna og derhśfu ķ litlum stuttbuxum og hlżrabol ķ hinu įrlega Reykjavķkurmaražoni ķ įgśst.

EN svo nį žessar hugrenningar mķnar aldrei mikiš lengra. Eftir žvķ sem lķšur į sumariš veršur hugmyndin um hįlfmaražon alltaf meira og meira ašlašandi, en einhvern veginn hef ég samt ekki fundiš mig almennilega ķ žeirri pęlingu. Hįlfmaražon? Til hvers? Er žaš ekki bara eins og aš taka hįlft skref aš settu marki? Uppgjöf? Ósigur?

NIŠURSTAŠAN hefur žvķ ętķš oršiš sś, og į žvķ veršur engin breyting žetta įriš, aš ég hleyp ekki neitt. Bęši er žaš, aš ęfingaplönum fyrir heilmaražon hefur aldrei almennilega veriš żtt ķ framkvęmd og hins vegar hef ég išulega veriš frekar lunkinn viš aš finna mér įstęšu til žess aš geta žvķ mišur ekki tekiš žįtt ķ skemmri vegalengdum. Alltaf eru nefnilega įkvešnar lķkur į žvķ aš einhverjum takist aš gabba mann til žess aš hlaupa 10 kķlómetrana, og ef ég hefši enga afsökun er allt eins vķst aš ég myndi lįta til leišast. Žaš myndi hins vegar vera enn meiri ósigur af mķnum sjónarhóli heldur en hįlfmaražon, ķ ljósi žess aš takmarkiš er jś maražon og ekkert minna.

HIŠ hįleita markmiš um maražonhlaup og skortur į framkvęmdum ķ žį veru hefur žannig leitt til fullkominnar kyrrstöšu minnar aš öllu leyti hvaš varšar žennan allsherjar hlaupadag. Aš žessu sinni hef ég óyggjandi afsökun til žess aš lįta algerlega hjį lķša aš hlaupa nokkurn skapašan hlut, žvķ ég er nefnilega staddur ķ Kazakstan. Mér er žess vegna žvķ mišur alveg gjörsamlega fyrirmunaš aš draga fram hlaupaskóna aš žessu sinni.

ŽVĶ er ekki aš neita, aš sś stašreynd aš mitt sįlartetur viršist alltaf geta komiš žvķ svo viš meš einhverju móti – žó svo ekki hafi ég fariš til Kazakstan algerlega ķ žeim erindagjöršum einum og sér – aš ég geti žvķ mišur ekki tekiš žįtt ķ žessum hlaupadegi į nokkurn hįtt, hefur leitt mig til dįlķtillar sjįlfsskošunar.

GETUR veriš aš hlaup sé ekki fyrir mig? Nś er ég til dęmis žannig geršur, aš ég į žaš til aš fį kjįnahroll yfir hinum ólķklegustu hlutum. Kannski finnst mér innst inni kjįnalegt aš vera aš hlaupa eitthvert, įn žess ķ raun aš eiga žangaš nokkurt erindi. Svo kann lķka hitt aš blunda undir nišri aš žaš er aušvitaš stašreynd aš fyrsti maražonhlauparinn Feidippķdes – hermašurinn grķski sem hljóp meš tķšindin af ósigri Persa alla leiš frį borginni Maražon til Aženu – er sagšur hafa falliš nišur daušur um leiš og hann hafši lokiš hlaupi sķnu.  Žessi ķžrótt er žvķ augljóslega stórhęttuleg. Borat bišur aš heilsa.

Birtist sem bakžankar ķ Fréttablašinu 18.įgśst 2007.


Höfundur

Guðmundur Steingrímsson
Guðmundur Steingrímsson
Tölvupóstur: gummisteingrims@gmail.com
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband