Leita í fréttum mbl.is

Hugmynd

Ein hugmynd að spinni fyrir Sjallana í vondri stöðu: Þessar útstrikanir á Birni Bjarna og Árna Johnsen voru í raun ekki útstrikanir heldur undirstrikanir. Kjósendur vildu leggja sérstaka áherslu á þessa menn.

Pæling. 

Gæti virkað. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í vondri stöðu??? 

Ætli IBS væri ekki tilbúin að fórna ansi miklu fyrir að fá að vera í stöðu GH.

Þið verðið nú að laga á ykkur 0 punktinn ef þið ætlist til að verða tekin alvarlega.  Sigur D verður ósigur að ykkar mati og tap S verður sigur!!!

Er allur ykkar hugarheimur ranghverfur?  Ekki von að vel gangi.

Sigurjón Pálsson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 08:56

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

Mér finnst þetta góð "pæling" hjá Guðmundi ...

Svo önnur "pæling": hvað ætla menn að gera í ríkisstjórninni með aðeins eins manns meirihluta þegar Árni Krimmsen vill fá göngin sín til eyja og engar refjar! - en ríkisstjórnin mun þurfa á hans atkvæði að halda í öllum sínum málum og þá er ekki gott að hver og einn einasti ríkisstjórnar-þingmaður hafi neitunarvald! 

Gísli Hjálmar , 15.5.2007 kl. 11:09

3 Smámynd: Sigfús Þ. Sigmundsson

Stundum sér maður bara ekki hið augljósa, takk fyrir að benda á það.............

Sigfús Þ. Sigmundsson, 15.5.2007 kl. 12:26

4 identicon

Er ég virkilega sá eini sem að finnst þetta viðbjóðslega fyndið ?  Finnst að Sjálfstæðismenn eigi alvarlega að íhuga þessa málsvörn.

 Finnst annars mikil synd að þú og Róbert Marshall skuli ekki hafa náð inn á þing.  Þið eruð báðir tveir talsmenn nýrra og ferskra vinda innan Samfylkingarinnar - Sem að er nákvæmlega það sem að hún þarf á að halda núna.  Ég hef verið meðlimur í Samfylkingunni alveg frá byrjun, þá nýkominn með kosningarétt.  Áður hafði ég verið í Röskvu.  Þið tveir eruð að mínu mati hornsteinar áframhaldandi þróunnar innan flokksins og verðið í lykilstöðu innan hans í framtíðinni.  A.m.k. eigið þið minn stuðning vísan til þingsetu og áhirfa.  Því miður er ég búsettur í Kaupmannahöfn þannig að ég get ekki tekið jafn mikinn þátt í innra starfi flokksins eins og ég hefði óskað.  En ég reyni.

Jón Hnefill Jakobsson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 12:31

5 Smámynd: Benedikt Halldórsson

...góður!

Benedikt Halldórsson, 15.5.2007 kl. 14:01

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

SUS-ararnir mættu hins vegar í jakkafötum, með bindi og í pússuðum skóm...  Þú ert bara öfundsjúkur því að þeir áttu pening en voru ekki betlandi á götum eins og þú.  Eða er það ég?  SKiptir ekki.  Farinn.  Kem ekki aftur.

Hrólfur Guðmundsson, 15.5.2007 kl. 21:19

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Húmor virkar misjafnlega, fer eftir hvernig og úr hvaða munni hann hrekkur. Mér finnst þetta frekar aumt af fallkandidatanum Guðmundi Steingrímssyni. Sjálfkrýndur stjórnarandstöðuflokkur sem tapar 14% af fyrra fylgi á milli kosninga, á að vera auðmjúkur í egin naflaskoðun, en ekki vera með pillur út í sigurvegarann.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.5.2007 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Steingrímsson
Guðmundur Steingrímsson
Tölvupóstur: gummisteingrims@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband